Những Hạt Giống Hoa mang lại giá trị kinh tế cao

Nếu bạn muốn trồng hoa để làm kinh tế mà phân vân không biết Hạt Giống Hoa nào có tiềm năng kinh tế cao thì đây là gợi ý.
Hoa không chỉ tô điểm vẻ đẹp cho không gian, nó còn mang tiềm năng kinh tế cao. Có khá nhiều Hạt Giống Hoa có giá trị. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ giới thiệu đến các bạn những giống cây vừa đẹp, vừa dễ trồng lại có ứng dụng cao trong đời sống.
1) Hoa hồng

Hoa hồng được trồng khá phổ biến. Chúng là loài hoa rất được ưa chuộng trong các dịp lễ như Valentine, 8/3, 20/10, 20/11,… Tuy nhiên, giá trị nông sản của hoa hồng  không chỉ dừng lại ở đó, ngoài việc trồng để bán bông, hoa hồng còn được trồng để làm hoa sấy khô, tinh dầu hoa hồng,… Tinh dầu hoa hồng có ứng dụng cao trong ngành sản xuất mỹ phẩm nên rất được giá.
Hơn thế nữa, chi phí đầu tư cũng không quá đắt đỏ, nếu bạn trồng các giống hoa hồng thông thường hoặc hồng nhung truyền thống.
Bạn có thể vào đây xem thêm các loại hạt giống hoa nhé: http://cungcaphatgiong.com/hat-giong-hoa-113.html
2) Hoa hòe

Đây là Hạt Giống Hoa có giá trị đang được bà con nông dân trồng kinh tế khá nhiều. Hoa hòe là giống cây thân gỗ dễ trồng, dễ sống, không cần tốn quá nhiều công chăm sóc và đầu tư. Trong đông y, nụ hoa và quả có nhiều công dụng như, chống viêm, hạ mỡ máu, chữa đau mắt, cao huyết áp, ổn định tim mạch, ho ra máu, băng huyết,…
Hoa hòe thu hoạch rất dễ, giá bán lại cao. Hiện tại, trên thị trường 1 ký hoa hòe có giá khoảng 250.000 đồng/ ký.
3) Oải hương

Bạn có thể thu bộn tiền từ việc đầu tư trồng oải hương làm kinh tế. Giá trị của loài hoa này rất cao. Tinh dầu oải hương rất được ưa chuộng vì công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe. Nếu bạn căng thẳng, mất ngủ thì chỉ cần múi hương thoảng thoảng của chúng cũng khiến bạn yên giấc. Một giọt tinh dầu oải hương cũng sẽ khiến cái dạ dày đang đau quằn quại của bạn ngoan ngoãn trở lại. Tinh dầu của loài hoa này cũng có ứng dụng khá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Oải hương còn có tác dụng như một chất kháng khuẩn, chống lại côn trùng, thanh lọc không khí. Hoa oải hương sấy khô cũng rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng oải hương như một loại trà để tinh thần thư thái
4) Nghệ tây

Nghệ tây hay Saffron là một giống hoa quý. Chúng mới được đưa về Việt Nam tromg thời gian gần đây. Nhụy hoa nghệ tây có giá lên tới 80 triệu đồng/ ký. Đây là loại gia vị đắt nhất thế giới. Hiện tại, ở Việt Nam chúng ta thì hoa nghệ tây mới được trồng ở Sapa.
5) Phong lan

Phong lan là một trong những Hạt Giống Hoa mang lại lợi nhuận cao cho người trồng. Phong lan có rất nhiều giống, nhiều màu, có loại cho hoa quanh năm. Người trồng có thể cắt bán cành hằng tháng hoặc trồng chậu để bán.
6) Linh lan

Linh lan hay còn gọi là lan chuông vì trông chúng hệt như những chiếc chuông trắng muốt. Đây vốn là giống hoa rừng, được ưa chuộng không chỉ vì vẻ đẹp kiêu sa mà còn vì mùi hương ngọt ngào. Hiện nay, giá của một bó linh lan khoảng hơn 2 triệu đồng. Đây là loài hoa được trồng phổ biến nhưng chúng vẫn rất đắt vì lan chuông chỉ ra hoa duy nhất một lần trong đời.
7) Cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là một trong những Hạt Giống Hoa cho thu nhập cao, dễ trồng và cần ít vốn đầu tư. Đây là loại hoa có thể đổi màu tùy theo nồng độ pH trong đất. Hiện tại, giá cẩm tú cầu bán tại vườn khoảng 6.000 đồng/ bông.
Tất cả những Hạt Giống Hoa trên vừa có thể trồng tại nhà để trang trí hoặc trồng kinh tế, hoa mang lại lợi nhuận rất cao, nhất và vào dịp Tết Nguyên Đán.
Website chuyên bán hạt giống hoa tại TP.HCM: http://cungcaphatgiong.com

Share on Google Plus

About Nhựt Lê

1 comments:

  1. Phải đây là một trong những hạt giống quý, và củng tùy vào địa hình vùng miến khí hậu mới thật sự phát huy mang lại giá trị kinh tế cao. - https://nuhado.co/, review truyện

    ReplyDelete